O24 มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

การเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนและกำกับติดตาม
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(Integrity & Transparency Assessment : ITA)
ของสถานีตำรวจภูธรกาบเชิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

ผู้กำกับการสถานีชี้แจงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประเมิน
แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในหน่วยงาน

ศึกษาและวิเคราะห์กรอบการประเมินประเด็นที่ต้องดำเนินการ
และประเด็นที่ต้องปรับปรุงและพัฒนา ในปีงบประมาณ พ.ศ.2568 และกำหนดผู้รับผิดชอบ

กำหนดมาตรการการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ
ของสถานีตำรวจภูธร 3 ด้าน ดังนี้

การพัฒนายกระดับการให้บริการ One Stop Service
เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มารับบริการ

   จัดรวมงานบริการ ได้แก่ งานรับแจ้งความ และงานเปรียบเทียบปรับ ไว้ในบริเวณเดียวกัน หรือบริเวณต่อเนื่องกันเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้บริการ 

การสื่อสาร บทบาทภารกิจและผลการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภูธร
ให้กับผู้มารับบริการได้รับทราบ

สื่อสารทางเว็บไซต์หลักของสถานี

สื่อสารทางเพจเฟสบุ๊คของสถานี

การเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ตามแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ

กำหนดผู้รับผิดชอบในการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)

จัดทำเว็บไซต์/ปรับปรุงข้อมูลเป็นปัจจุบัน

จัดทำข้อมูลสาธารณะตามเกณฑ์การประเมินและข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ